ตัวบ่งชี้ที่ 7.9 จำนวนช่องทางการประชาสัมพันธ์ (ให้คะแนนตามจำนวนประเภท)
ชนิดของตัวบ่งชี้ : ผลผลิต
เกณฑ์การประเมิน :
คะแนน 1 = 1 ช่องทาง
คะแนน 2 = 2 ช่องทาง
คะแนน 3 = 3 ช่องทาง
คะแนน 4 = 4 ช่องทาง
คะแนน 5 = มากกว่าหรือเท่ากับ 5 ช่องทาง
ผลการดำเนินงาน
กลุ่มงานพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศการศึกษา ได้มีช่องทางการประชาสัมพันธ์หน่วยงาน เพื่อให้ทราบถึงการปฎิบัติงานและบริการทางการศึกษา ดังนี้
1. จดหมายข่าว : ในการประชุมคณะผู้บริหารของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
2. Social Network ได้แก่ Facebook และ Twitter
3. Website เช่น กลุ่มพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษา, ระบบการเรียนการสอนออนไลน์
และ วิดีโอสื่อการสอน
4. ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์
5. บอร์ดประชาสัมพันธ์
ประเมินตนเอง/การบรรลุเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย (ช่องทาง) |
4 เดือน (1 มิย.55-30 กย.55) |
8 เดือน (1 มิย. 55-31 มค. 56) |
12 เดือน (1 มิย. 55-31 พค. 56) |
การบรรลุเป้าหมาย 12 เดือน |
|||||
12 เดือน งปม. 55 (1 ตค.54-30 กย. 55) |
6 เดือน งปม. 56 (1 ตค.55-31 มีค. 56) |
9 เดือน งปม. 56 (1 ตค.55-31 พค. 56) |
/ |
||||||
ผล |
คะแนน |
ผล |
คะแนน |
ผล |
คะแนน |
ต่ำกว่าเป้าหมาย |
เท่ากับเป้าหมาย |
สูงกว่าเป้าหมาย |
|
4 |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
5 |
5 |
รายการหลักฐาน
รหัสหลักฐาน |
รายการ |
จดหมายข่าวฉบับที่ 1 | |
จดหมายข่าวฉบับที่ 2 | |
จดหมายข่าวฉบับที่ 3 | |
จดหมายข่าวฉบับที่ 4 | |
จดหมายข่าวฉบับที่ 5 | |
จดหมายข่าวฉบับที่ 6 | |
จดหมายข่าวฉบับที่ 7 | |
จดหมายข่าวฉบับที่ 8 | |
จดหมายข่าวฉบับที่ 9 | |
Social Network | |
Website : กลุ่มพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษา | |
Website : ระบบการเรียนการสอนออนไลน์ | |
Website : วิดีโอสื่อการสอน | |
ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ : บริการผลิตสื่อการศึกษา | |
บอร์ตประชาสัมพันธ์ |
จุดแข็ง
- บุคคลากรมีความรู้ความสามารถในการเผยแพร่และประชาสัมพันธ์หน่วยงานในช่องทางต่างๆได้
- มีช่องทางในการประชาสัมพันธ์ที่หลากหลาย ทั้งสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ เว็บไซต์ และไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์
- มีการประชาสัมพันธ์ทางช่องทางต่างๆอย่างต่อเนื่อง
จุดที่ควรพัฒนา
- ปรับปรุงเนื้อหาสำหรับการประชัสมพันธ์ให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ
- จัดสรรงบประมาณในการประชาสัมพันธ์
- ควรเพิ่มช่องทางการประชาสัมพันธ์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น
- ควรมีการจัดทำโครงการประชาสัมพันธ์นอกสถานที่ (Road Show)
แนวทางแก้ไข สนับสนุนและแผนการพัฒนาส่งเสริมจากผลการประเมินตนเองตามมาตรฐาน มทร.พระนคร ปีการศึกษา 2555 |
||
แผน/โครงการ/กิจกรรม |
ผู้รับผิดชอบ |
งปม./ระยะเวลาดำเนินการ |
แผนส่งเสริม
1. ส่งเสริมการประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องและหลากหลาย ช่องทาง |
– ผู้อำนวยการ สวท.
– รองฝ่ายวิทยบริการและนวัตกรรมการศึกษา – งานพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษา
|
2556 |
แผนพัฒนา
1. สนับสนุนช่องทางการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้กับหน่วยงานต่างๆของมหาวิทยาลัย 2. สนับสนุนงบประมาณดำเนินโครงการประชาสัมพันธ์นอกสถานที่ |
2556 |